Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Vì sao nên chọn bàn làm việc veneer?

Chất liệu veneer từ lâu đã được ứng dụng và yêu thích trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Với vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp như gỗ tự nhiên, những mẫu bàn làm việc cao cấp được làm từ chất liệu gỗ veneer đã dần dần chinh phục được rất nhiều doanh nghiệp và công ty có quy mô lớn nhỏ.

Bàn làm việc veneer cho văn phòng lãnh đạo
Sắc nâu trầm lịch lãm kết hợp với các chi tiết ánh kim thời thượng đã tạo nên một thiết kế bàn làm việc vừa sang trọng, đẳng cấp lại vừa hiện đại, trẻ trung. Bên cạnh đó, Bàn giám đốc cao cấp có kiểu dáng hình khối mạnh mẽ kết hợp với các đường vát sắc sảo khiến chiếc bàn vừa bề thế lại vừa thanh thoát, nhẹ nhàng, đem lại sức cuốn hút khó cưỡng cho không gian văn phòng giám đốc.

Bàn làm việc veneer cho không gian phòng họp

Gam màu nâu trầm của bề mặt gỗ veneer được phủ bóng tạo nên một chiếc bàn phòng họp cao cấp đầy sang trọng cho không gian phòng họp. Dù chỉ mang kiểu dáng góc cạnh đơn giản song nhờ những đường chỉ trắng nổi bật chạy khắp bề mặt bàn, chiếc bàn họp veneer vẫn sở hữu một sức hút khiến phòng họp luôn tràn đầy cảm hứng.

Bàn làm việc veneer dành cho nhân viên

Bàn làm việc veneer dành cho nhân viên có thiết kế đơn giản và trang nhã hơn nhằm phù hợp với không khí làm việc tại không gian văn phòng làm việc chung. Với những bản gỗ mỏng, chiếc bàn làm việc mang lại cảm giác đầy tinh tế, thanh thoát, khiến nơi làm việc trở nên thoáng đãng và dễ chịu hơn. Phần chân bàn được tạo hình từ kim loại độc đáo, lạ mắt, tạo nên dấu ấn riêng cho chiếc bàn.
Chất liệu gỗ veneer là loại gỗ có cốt công nghiệp và được phủ một lớp mỏng gỗ tự nhiên bên ngoài. Đó chính là lý do gỗ veneer sở hữu vẻ ngoài tương tự gỗ tự nhiên nhưng có độ cứng vượt trội hơn khá nhiều. Bên cạnh đó, sử dụng chất liệu gỗ veneer còn góp phần bảo vệ môi trường do lượng gỗ tự nhiên được dùng trong quá trình sản xuất rất ít.
Không chỉ vậy, chất liệu gỗ veneer cũng có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Vì vậy, loại chất liệu tối ưu này đã dần dần chinh phục và xuất hiện tại rất nhiều không gian văn phòng của các doanh nghiệp.


Để tìm hiểu thêm về loại chất liệu và các sản phẩm veneer, quý khách hãy liên hệ với Nội Thất Mạnh Phát. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng, chúng tôi thiết kế và cung cấp các sản phẩm bàn làm việc veneer nói riêng và rất nhiều sản phẩm nội thất văn phòng khác. Hãy đến với Nội Thất Mạnh Phát và trải nghiệm sự khác biệt vượt trội trong từng sản phẩm của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét