Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Một số gợi ý khi thiết kế nội thất phòng giám đốc chuyên nghiệp

Thiết kế văn phòng làm việc giám đốc chuyên nghiệp có sự gắn kết chặt  chẽ giữa các yếu tố nội thất với màu sắc để tạo nên phòng làm việc vừa hiện đại vừa mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc làm nổi bật lên không gian văn phòng gây ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác tới phòng giám đốc làm việc. Các nội thất phòng giám đốc như: bàn làm việc giám đốc, ghế văn phòng, tủ tài liệu văn phòng được lựa chọn theo sở thích của lãnh đạo. Hãy cùng Nội Thất Mạnh Phát tìm hiểu cách kết hợp màu sắc với nội thất cao cấp để làm nổi bật phong cách của lãnh đạo.
Vai trò của màu sắc trong phòng giám đốc
Màu sắc ảnh hưởng đến cảm nhận và tinh thần làm việc của con người. Thiết kế màu sắc phù hợp sẽ giúp giám đốc luôn làm việc thoải mái, tránh tình trạng căng thẳng, màu sắc trầm, nhẹ nhàng còn là phương án tuyệt vời giúp lãnh đạo lấy lại sự cân bằng và tạo hứng thú trong công việc.

Một số gợi ý khi thiết kế nội thất phòng giám đốc cho các công ty như:
Màu sắc phòng làm việc bao gồm: sử dụng màu trung tính sáng cho trần và tường văn phòng, sử dụng sàn gỗ màu cánh gián cho sàn nhà, những màu này giúp giảm bớt đi sự căng thẳng, stress trong công việc và tạo thêm nhiều hứng thú làm việc hơn. Bàn giám đốc hiện đại, tủ tài liệu nên chọn chất liệu gỗ màu nâu đậm, ghế được thiết kế sang trọng với bề mặt da đen bóng cao cấp tạo ấn tượng mạnh mẽ và thể hiện vị trí của lãnh đạo.

Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp cho giám đốc, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Mạnh Phát để được các kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn các mẫu văn phòng làm việc hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét