Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế nội thất phòng giám đốc

Phòng giám đốc được ví như là bộ mặt của cả công ty trong tư vấn thiết kế nội thất văn phòng, bởi vậy việc thiết kế nội thất bên trong phòng làm việc giám đốc là một việc làm quan trọng đối với các doanh nghiệp hiện nay. Đây là không gian thể hiện được phong thái của người lãnh đạo của công ty, cũng như bản chất văn hóa của công ty, doanh nghiệp, hơn nữa nó còn đóng vai trò to lớn trong việc đàm phán công việc đối với các khách hàng và đối tác có thành công hay không.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại
Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất phòng làm việc giám đốc hiện đại là sự kết hợp giữa các tông màu cổ điển và sang trọng. Bàn làm việc giám đốc thường có mặt bàn rộng để có đủ diện tích cho máy vi tính, máy in và lưu trữ hồ sơ…. Vật liệu chủ đạo là màu gỗ sang trọng cùng với chiếc ghế xoay văn phòng với chất liệu vải hoặc da, đằng sau có thể là chiếc tủ đựng tài liệu văn phòng ngăn nắp.

Thiết kế nội thất phòng giám đốc đầy đủ ánh sáng

Khu vực bên cạnh bàn làm việc giám đốc là bàn phục vụ nhu cầu tiếp khách và họp nội bộ được bố trí ghế ngồi bọc da sang trọng, bên trên mặt bàn là tấm kính trong suốt lịch sự được tô điểm với chậu hoa tươi tắn, giúp xua đi cảm giác căng thẳng, làm cho căn phòng trở nên sống động hơn.
Trên tường còn bố trí thêm màn hình tivi lớn, kết nối được với máy tính, thuận tiện cho mọi công việc họp hành của giám đốc.
Trong bất kỳ không gian rộng hay hẹp, việc đảm bảo nguồn ánh sáng tự nhiên khi thiết kế nội thất phòng giám đốc cực kỳ quan trọng. Nguồn ánh sáng vừa phải sẽ giúp các vị lãnh đạo có nhiều hứng khởi và nhiệt huyết, từ đó sẽ làm việc hiệu quả hơn, ngược lại nếu ánh sáng quá mạnh hoặc quá âm u, sẽ khiến cho đầu óc luôn căng thẳng, kém tập trung.

Ánh sáng phải thiết kế vừa làm cho phòng làm việc trang trọng, từng chi tiết nội thất trở nên nổi bật, làm hài lòng giám đốc và cả những đối tác khó tính. Lưu ý thêm về vị trí bàn làm việc giám đốc phải là vị trí đẹp nhất, có thể bao quát tầm nhìn xung quanh mà người ta vẫn thường nói là phải hợp phong thủy.

Tạo không gian làm việc mới, tăng hiệu suất công việc cho doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Mạnh Phát theo số điện thoại: 0975352885 - 0974227281 để được tư vấn với đội ngũ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế phòng họp cao cấp, phòng giám đốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét