Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng

Hiện nay, thiết kế nội thất phòng giám đốc sang trọng là một trong những điều mà hầu như các công ty đều mong muốn. Bởi vì, việc này giúp các nhà lãnh đạo trong công ty có được một không gian làm việc thoải mái, tiện lợi để giúp lãnh đạo có thể đưa ra được những hướng đi phù hợp nhất cho công ty. Hơn nữa, việc thiết kế phòng giám đốc sang trọng còn giúp tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp trước mắt các khách hàng và đối tác khi đến với công ty.

Vậy phải làm thế nào để có thể có một văn phòng làm việc đạt tiêu chuẩn? Bạn hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của Nội Thất Mạnh Phát, hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi đưa ra bạn có thể áp dụng được một cách hoàn hảo nhất.

Sử dụng vách ngăn văn phòng bằng gỗ

So với các thiết kế nội thất phòng giám đốc thông thường, bạn có thể thay thế những vách ngăn cứng nhắc gây mất thời gian và chi phí thi công bằng những vách ngăn gỗ veneer kết hợp với kính. Loại vách ngăn này vừa tạo sự riêng tư cho giám đốc làm việc, lại vừa tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên và sự thông thoáng cho căn phòng.
Ngoài ra, để xóa đi nét nhàm chán trên những vách ngăn gỗ cổ điển, chúng ta có thể trang trí lên đó những họa tiết hoa văn cầu kỳ theo gu thẩm mỹ chung của cả văn phòng.

Nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp

Một văn phòng sang trọng không thể thiếu được sự xuất hiện của những nội thất cao cấp đi kèm, nhất là đối với giám đốc. Bàn làm việc nên chọn là loại bàn veneer với kết cấu chắc chắn, mặt bàn được sơn phủ sơn PU cao cấp để tăng cường khả năng chống trầy xước, cong vênh.
Ghế giám đốc thường có khung thép chắc chắn không gỉ, phần tựa lưng và mặt ngồi là đệm mút đúc lạnh, bên ngoài bọc da cao cấp nhằm tôn lên vẻ uy quyền của nhà lãnh đạo. Theo quan niệm từ xa xưa, chiếc ghế giám đốc là một vật biểu trưng cho quyền lực của người đứng đầu, vì thế những sản phẩm ghế giám đốc cũng cần phải có kích thước rộng rãi, to lớn vừa giúp giám đốc ngồi làm việc thoải mái, vừa có thể ngả lưng thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.


Trên đây là một số thông tin mà Nội Thất Mạnh Phát muốn được chia sẻ với các bạn, hy vọng rằng với nội dung mà chúng tôi đưa ra bạn có thể có những lựa chọn chính xác nhất để sở hữu một căn phòng làm việc hiện đại và sang trọng dành cho giám đốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét