Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Gợi ý thiết kế văn phòng làm việc có không gian nhỏ

Công ty nào cũng muốn có đủ diện tích để tạo ra một không gian làm việc rộng rãi và thoải mái, nhưng không phải đơn vị nào cũng đủ điều kiện để làm được điều đó. Tuy nhiên, không phải vì lý do đó mà không gian làm việc nhỏ không thể tạo ra được một không gian làm việc phù hợp. Dưới đây là những tuyệt chiêu thiết kế cho không gian làm việc có diện tích nhỏ mà bạn có thể bỏ túi và áp dụng ngay bây giờ.

Sử dụng các màu sơn trung tính để sơn tường sẽ tạo cảm giác không gian có diện tích lớn hơn. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp màu sắc của các đồ nội thất với màu của sơn tường sẽ giúp người đứng trong văn phòng làm việc không bị rối mắt. Và để nâng cao tinh thần làm việc cũng như giúp không gian làm việc của bạn được thêm sinh động bạn hãy treo một vài bức tranh mà bạn yêu thích lên tường.
Đồ nội thất phải phù hợp với diện tích căn phòng, điều này không chỉ giúp tiết kiệm không gian làm việc mà còn giúp văn phòng của bạn chuyên nghiệp hơn. Nếu nội thất không tạo ra một thể thống nhất cũng như bố trí không hợp lí sẽ làm cho khu vực của bạn thêm lộn xộn. Để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề này bạn có thể tham khảo các mẫu thiết kế nội thất văn phòng của.

Bạn có thể mua một chiếc bàn làm việc mà được tích hợp nhiều chức năng như ngăn kéo, tủ đựng,… điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian làm việc và sắp xếp các vật dụng khoa học nhất. Ngoài ra, các kiểu bàn thông minh như những chiếc bàn góc sẽ là giải pháp tối ưu cho không gian làm việc nhỏ.
Tối ưu toàn bộ không gian làm việc, chỗ trống nào cũng có thể sử dụng được. Nhưng điều này không có nghĩa là gây khó khăn trong việc bạn đi lại hay giao tiếp với phòng ban khác, tối ưu nhưng cần phải hợp lý.
Bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên thông qua các cửa sổ hoặc ánh sáng được bố trí trên trần, điều này sẽ giúp không gian làm việc của bạn thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, nếu có thể lắp cố định một nguồn sáng thì việc lựa chọn hệ thống đèn trang trí ở trần nhà là hợp lý.


Cùng với khả năng sáng tạo của con người, việc thiết kế ra các mẫu nội thất văn phòng để phù hợp với mọi không gian làm việc luôn là vô tận. Hi vọng với những tuyệt chiêu được chia sẻ trong bài viết trên bạn sẽ có thể thiết kế ra một văn phòng làm việc khoa học trong không gian giới hạn về diện tích.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét