Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thiết kế nội thất phòng họp đơn giản và sang trọng

Một doanh nghiệp có quy mô nhỏ sẽ phù hợp với mẫu thiết kế nội thất phòng họp đơn giản nhưng vẫn đậm chất tinh tế và sang trọng. Đẳng cấp của một doanh nghiệp hoàn toàn không phải chỉ đánh giá qua diện tích lớn hay nhỏ, vì vậy mà thiết kế nội thất văn phòng cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp đó. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất văn phòng, Nội Thất Mạnh Phát đã nắm bắt được những yêu cầu cơ bản của một thiết kế văn phòng để mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đảm bảo công năng sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế phòng họp nhỏ xinh vô cùng ấn tượng
Đặt một chiếc bàn họp nhỏ, xinh xắn nằm ở giữa căn phòng họp với thiết kế bàn vòng tròn trống ở giữa, chất liệu chất liệu gỗ, mặt bàn phủ sơn bóng sang trọng, chân bàn cao thoáng cho chỗ để chân thoải mái khi ngồi rất phù hợp với diện tích căn phòng họp.
Những chiếc ghế ngồi trong phòng họp được thiết kế hiện đại bọc da đen cao cấp, phần tựa lưng và phần đệm ngồi tạo thành đường cong mềm mại thay vì đường vuông góc như thông thường. Ghế có tay vịn chắc chắn và hệ thống chân xoay với các bánh xe, giúp người ngồi có thể xoay và di chuyển dễ dàng.
Thiết kế phòng họp còn được gây ấn tượng đặc biệt có các đồ vật trang trí được bày phía trên một chiếc tủ gỗ lưu trữ nhỏ. Treo trên tường phòng họp những bức tranh giàu tính nghệ thuật có màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn không gây cảm giác rối mắt hoặc màu mè mà rất phù hợp với không gian nhỏ của phòng họp. Góc phòng bạn cũng có thể đặt một chậu cây xanh, thân cây hình xoắn ấn tượng, màu xanh cho căn phòng họp trở nên sống động và thoáng đãng hơn.


Ấn tượng đầu tiên cho người khi bước vào phòng họp không phải là một căn phòng nhỏ hẹp mà là ấn tượng về một phòng họp nhỏ xinh nhưng vô cùng sang trọng và lịch sự. Một không gian đẹp như vậy sẽ giúp các cuộc họp và sự kiện được diễn ra trang trọng và nghiêm túc, đồng thời cũng cho người trong phòng có cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp giảm bớt sự căng thẳng trong các cuộc họp và hiệu quả công việc được nâng cao hơn. Đây cũng chính là mục tiêu mà Nội Thất Mạnh Phát chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét