Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Thiết kế nội thất phòng nhân viên đẹp thế nào?

Phòng nhân viên là một không gian vô cùng quan trọng trong công ty, phòng nhân viên mà thiết kế không phù hợp và không đồng bộ sẽ làm cho tần xuất làm việc của nhân viên trong công ty không cao.
Thiết kế nội thất phòng nhân viên thế nào cho hợp lý là một câu hỏi mà nhiều nhà lãnh đạo đặt ra để tạo môi trường làm việc thuận lợi nhất cho nhân viên của mình. Thiết kế phòng nhân viên như thế nào đẹp mắt, phòng nhân viên thế nào để mang lại hiệu quả công việc cao nhất.


Phòng nhân viên là dạng văn phòng đặc thù từng khu vực nhân viên và mỗi ngăn lại có cách bài trí khác nhau phù hợp với tính chất công việc của nhân viên đó. Phòng nhân viên sao cho hợp lý và quản lý dễ dàng hơn.
Không gian làm việc của nhân viên được thiết kế với dạng bạn cụm đối xứng nhau có các vách ngăn tạo không gian riêng cho nhân viên. Thiết kế bàn đơn giản, chân bàn cao để có chỗ để chân rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Trên bàn có trang thiết bị máy tính hiện đại dễ dàng kết nối internet. Ghế ngồi cho nhân viên được thiết kế đơn giản, có tay vịn, có chân xoay để nhân viên có tư thế ngồi thoải mái, nhân viên ngồi có thể dễ dàng di chuyển xung quanh khu vực làm việc.
Đối diện khu làm việc của nhân viên thường là khu làm việc của các trưởng bộ phận, bàn rộng, có thể quan sát được nhân viên của mình đang làm gì, các nhân viên muốn trao đổi hoặc xin ý kiến của trưởng phòng sẽ dễ dàng hơn.
Phòng nhân viên thường có thiết kế đơn giản và ấn tượng với bàn ghế gỗ sang trọng, ghế ngồi lớn cho quản lý của mình. Khi thiết kế nội thất phòng nhân viên nên chú ý đến gạch của sàn nhà. Gạch để lát cho phòng của nhân viên là loại gạch cao cấp, gạch bóng sáng và trần nhà sơn trắng có phối màu cam độc đáo để tạo không gian thoáng hơn. Hệ thống đèn cần được đặt ngay trên các bàn làm việc của nhân viên, loại đèn cũng cần lựa chọn kỹ lưỡng cho phù hợp với phông màu của phòng họp. Logo công ty trong phòng nhân viên cũng cần đặt ở nơi mọi người có thể dễ dàng nhìn thấy. Logo đặt trên một tấm kính cường lực nó sẽ nổi bật hơn.
Muốn có một phòng nhân viên đẹp và hiện đại, tạo được cảm hứng cho nhân viên trong công việc thì hãy lựa chọn những thiết kế của Nội Thất Mạnh Phát chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng với những mẫu thiết kế tinh tế và hiện đại nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét