Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Ý tưởng thiết kế phòng họp đẹp

Việc thiết kế phòng họp đẹp đóng một vai trò hết sức quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển công ty. Vậy phải làm sao để có được một không gian làm việc thoải mái và năng suất, đảm bảo công năng sử dụng tối ưu và tính thẩm mỹ cho căn phòng, hệ thống ánh sáng được sử dụng hài hòa và đẹp mắt để nâng hiệu quả công việc đạt hiệu quả nhất?
Việc thiết kế nội thất phòng họp phải hài hòa, thoáng mát, phù hợp gu thẩm mỹ kiến trúc của căn phòng là rất quan trọng nhưng cũng phải đảm bảo được công năng sử dụng cũng là điều mà các đơn vị quan tâm. Nội Thất Mạnh Phát với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, sẽ mang đến cho bạn một phòng họp với thiết kế tuyệt vời.


Lựa chọn đồ nội thất cho phòng họp

Điều mà bạn cần lưu ý đầu tiên khi lựa chọn đồ nội thất cho phòng họp đó chính là phải căn cứ vào quy mô và văn hóa của công ty, để từ đó thể hiện được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của công ty. Đồ nội thất phòng họp phải được sử dụng tiện nghi đảm bảo cho các cuộc họp được diễn ra thành công và tốt đẹp nhất.
Lựa chọn bàn họp nên chọn những loại bàn hình tròn hoặc hình bầu dục, nó tác dụng giúp mọi người có thể dễ dàng đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng trong công việc và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất. Bởi vì bàn tròn có thể giúp cho những người tham gia cuộc họp được giao lưu với nhau một cách dễ dàng, cũng tránh phải nhìn đối diện nhau tạo cảm giác thoải mái hơn.

Cách bố trí thiết kế nội thất phòng họp

Thiết kế nội thất phòng họp đòi hỏi các công ty phải đầu tư kỹ lưỡng để có thể đảm bảo những quy tắc chung về công năng sử dụng, hình dáng và tính thẩm mỹ của căn phòng. Ngoài ra, phòng họp cũng nên được thiết kế kín đáo để có thể đảm bảo được tính bảo mật cho nội dung của các cuộc họp, bởi vậy bạn nên sử dụng những chất liệu đảm bảo cách âm tốt cho phòng họp.
Bố trí một chiếc bàn tròn được làm bằng gỗ cao cấp xung quanh là hàng ghế ngồi hướng vào chính giữa chiếc bàn sang trọng để có thể tạo được cảm giác tươi mới, thoải mái trong các cuộc họp căng thẳng. Ghế trong phòng họp được thiết kế tinh tế và hiện đại giúp cho mọi người có thể ngồi thoải mái hơn trong khi họp. Phía bên trên trần nhà còn có chiếc đèn chùm còn có tác dụng vừa làm vật trang trí giúp phòng họp thêm sang trọng vừa mang ánh sáng tới cho căn phòng.


Phòng họp là nơi để toàn thể cán bộ công nhân viên đưa ra những chiến lược liên quan đến sự phát triển công ty, vì vậy việc thiết kế nội thất phòng họp không những giúp mang lại một cuộc họp thành công mà còn giúp đưa công ty lên một tầm cao mới. Trên đây là một số lưu ý về thiết kế nội thất phòng họp mà Nội Thất Mạnh Phát muốn giới thiệu đến các bạn, nếu bạn quan tâm tới việc thiết kế phòng họp hay thiết kế phòng làm việc chuyên nghiệp hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại: 0975352885 - 0974227281 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
>>Tin tức liên quan: Thiết kế nội thất phòng họp cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét