Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Tiêu chuẩn thiết kế phòng họp có diện tích nhỏ

Được xem là căn phòng phát huy sức mạnh tập thể của công ty, phòng họp là nơi để cán bộ công nhân viên trong công ty đề ra những chiến lược quan trọng liên quan đến sự phát triển của công ty. Bởi vậy, phòng họp là một nơi không thể thiếu trong văn phòng của mỗi doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, phòng họp chiếm một diện tích khá khiêm tốn và đơn giản, vậy làm sao để có thể thiết kế nội thất phòng họp và tiêu chuẩn thiết kế phòng họp có diện tích không gian nhỏ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn riêng cho doanh nghiệp? Ngay sau đây, Nội Thất Mạnh Phát xin được chia sẻ với quý khách những thông tin cơ bản nhất khi thiết kế không gian phòng họp có diện tích nhỏ để quý khách tham khảo.

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất phòng họp có diện tích nhỏ
Phòng họp là nơi hội tụ những nhân tài của công ty, nơi để sức mạnh tập thể được phát huy rõ ràng nhất, đối với nhiều công ty thì đây là căn phòng ít được đầu tư nhiều nhất nhưng vẫn thể hiện được rõ chức năng nổi bật trong toàn bộ hệ thông văn phòng công ty.
Theo như các kiến trúc sư của công ty Nội Thất Mạnh Phát, bàn ghế nên được quan tâm và  thiết kế  bắt mắt, hiện đại. Những dạng bàn có thiết kế hình oval hay dạng xoay tròn là dạng bàn họp tiêu biểu nhất, thường xuyên sử dụng trong phòng họp của các văn phòng vừa và nhỏ.
Thanh lịch và thoải mái là một trong những tiêu chí để phòng họp mang chút hơi thở tự nhiên, xua tan đi bầu không khí căng thẳng, trang nghiêm bao trùm trong căn phòng họp mang lại một luồng không khí mới cho không gian phòng họp. Tối giản hóa các chi tiết và sử dụng những gam màu mạnh sẽ làm tăng nguồn sinh khí cho căn phòng họp có không gian nhỏ.
Ngoài ra, màu sắc trong thiết kế phòng họp cũng nói lên tính chuyên nghiệp cách doanh nghiệp. Nếu bạn ưa chuộng tông màu sáng thì điều này chứng tỏ bạn muốn doanh nghiệp của mình đi theo đường lối linh hoạt, nhẹ nhàng nhưng quyết đoán. Còn nếu như bạn ưa chuộng tông màu tối, thì bạn thích phong cách trang nghiêm, nề nếp và làm việc đều bắt buộc theo một quy trình dựng sẵn. Tóm lại, cho dù màu sắc của phòng họp có được thiết kế theo tông màu nào đi nữa thì tất cả cũng chỉ là bề ngoài trang trí tạo cảm giác làm việc thoải mái và dễ chịu cho mọi người trong cuộc họp.

Một không gian phòng họp có diện tích nhỏ nhưng hiện đại và thoải mái là một trong những tiêu chí hàng đầu mà các kiến trúc sư của công ty cổ phần Nội Thất Mạnh Phát mong muốn đem lại cho các công ty. Vậy bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng hay đơn giản chỉ là cần sự tư vấn khi muốn thay đổi lại không gian phòng họp, hãy liên hệ ngay với Nội Thất Mạnh Phát theo số điện thoại: 0975352885 - 0974227281 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Ngoài ra bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng giao dịch của chúng tôi tại: số 9/24 Kim Đồng, Giải Phóng, Hoàng Mai, tp.Hà Nội, hoặc tham khảo trên website của Nội Thất Mạnh Phát: thietkevanphongvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét