Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng họp

Trong văn phòng của một công ty thì phòng họp là một căn phòng không thể thiếu, vì đây là nơi diễn ra nhiều cuộc họp và sự kiện quan trọng của công ty. Vậy phải làm như thế nào để có thể thiết kế phòng họp vừa hiện đại, vừa sang trọng lại tiện dụng thể hiện được sự chuyên nghiệp và phong cách làm việc của công ty? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn bí quyết để lựa chọn nội thất phòng họp mang lại nhiều điều may mắn cho công việc kinh doanh của công ty bạn.


Thiết kế nội thất phòng họp

Trong không gian của mỗi phòng họp thì bàn họp là một thành phần không thể thiếu, vì vậy khi thiết kế phòng họp và lựa chọn bàn họp thì chúng ta cần xem xét nhiều yếu tố như: không gian, diện tích và màu sắc tổng thể của gian phòng, những đồ nội thất liên quan, đối tượng sử dụng và số lượng người thường xuyên sử dụng,… Lúc này để có được những lựa chọn phù hợp nhất thì bạn nên nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia, những nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn về các loại bàn họp, kiểu dáng bàn họp phù hợp với những yêu cầu và điều kiện của công ty của mình hiện có. Tạo được cho bạn được những mẫu phòng họp sang trọng, hiện đại và chuyên nghiệp, góp phần làm nên sự thành công của mỗi cuộc họp và sự kiện.

Thiết kế không gian phòng họp

Một không gian phòng họp hiện đại, sang trọng, tiện nghi là điều mà mọi đơn vị đều hướng tới. Tuy nhiên, nếu như số lượng người thường xuyên tham gia các cuộc họp không có quá nhiều thì chúng ta lưu ý không nên thiết kế phòng họp với diện tích quá lớn, vừa gây lãng phí ngân sách vừa tạo ra sự trống vắng, lạnh lẽo và hoang mang cho người sử dụng.
Với những không gian phòng họp có diện tích nhỏ thì cũng không quá khó cho việc thiết kế phòng họp tiện lợi cho bạn. Gặp phải trường họp này bạn chỉ cần chú ý lựa chọn nội thất bàn ghế trong phòng họp tinh tế một chút cho cân đối với diện tích. Khi đó bạn nên xem xét đến việc lựa chọn những chiếc ghế văn phòng kết hợp với bàn họp sao cho phù hợp và thoải mái nhất đối với các thành viên tham gia cuộc họp. Và nếu như thiết kế phòng họp của bạn cần có bục giảng, hội trường thì bạn phải lên danh sách tất cả những gì cần bố trí để có thể lên thiết kế chi tiết bố cục phòng họp sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Số lượng người thường xuyên tham gia cuộc họp

Khi lựa chọn bàn họp thì yếu tố đầu tiên mà bạn phải để ý là số lượng người thường xuyên tham gia các cuộc họp tại công ty, chỉ mua bàn họp đủ số lượng người thường xuyên tham gia. Tuyệt đối, không nên để thừa quá nhiều không gian, ghế trống, sẽ ảnh hưởng tới cảm giác của các thành viên trong cuộc họp.


Trên đây là những thông tin hữu ích khi thiết kế phòng họp mà Nội Thất Mạnh Phát muốn chia sẻ tới các bạn, ngoài ra nếu như bạn muốn sở hữu một thiết kế văn phòng làm việc hiện đại hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0975352885 - 0974227281 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét