Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Tư vấn thiết kế văn phòng làm việc sang trọng

Nhu cầu tư vấn thiết kế văn phòng làm việc hiện đại là một nhu cầu cấp thiết của các công ty và doanh nghiệp hiện nay, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế văn phòng, trong bài viết dưới đây Nội Thất Mạnh Phát chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp bạn có được một văn phòng làm việc chuyên nghiệp, độc đáo và đầy ấn tượng.

Thiết kế phòng làm việc nhân viên
Phòng làm việc được xem là ngôi nhà thứ hai của nhân viên văn phòng, vì vậy phòng làm việc luôn luôn được các doanh nghiệp quan tâm và đầu tư thiết kế. Khi thiết kế nội thất phòng làm việc, nên chọn bàn làm việc có độ dài tương đối để nhân viên có thể đặt máy tính. Sử dụng những chiếc ghế văn phòng dạng lưới xoay để tạo sự thoải mái nhất cho nhân viên khi làm việc, bàn làm việc nên sử dụng hộc di động để đồ, tài liệu được gọn gàng hơn và sắp xếp khoa học hơn. Ngoài ra, để phòng làm việc được chuyên nghiệp, hiện đại và năng động hơn thì bạn có thể sử dụng thêm tủ tài liệu và kệ trưng bày. Lưu ý, màu sắc của nội thất phòng làm việc công ty lưu ý nên chọn màu sắc đồng nhất theo sở thích của lãnh đạo hoặc theo phong thủy văn phòng làm việc.
Tư vấn thiết kế phòng làm việc giám đốc
Phòng làm việc của giám đốc cần phải được thiết kế cao cấp hơn, và ấn tượng hơn để thể hiện được quyền lực và sự thoải mái của giám đốc khi làm việc. Tùy thuộc vào sở thích và thẩm mỹ của giám đốc mà bạn nên chọn bàn làm việc sao cho phù hợp, bàn làm việc của giám đốc được trang trí các họa tiết sao cho tạo vẻ uy nghiêm và trang trọng của căn phòng lãnh đạo công ty. Cũng giống như bàn làm việc, ghế của giám đốc nên chọn hình dáng và màu sắc tùy vào tính cách của mỗi giám đốc. Tuy nhiên để giám đốc có thể nghỉ ngơi trong khi làm việc bạn nên chọn những chiếc ghế có chất liệu bằng da thật và có độ ngả sâu. Ngoài ra, để phòng làm việc của giám đốc không bị nhàm chán, gây căng thẳng cho giám đốc thì trong phòng nên đặt một vài chậu cây xanh hay bình hoa tại bàn trà trong phòng giám đốc.
Tư vấn thiết kế phòng họp
Trong văn phòng công ty thì phòng họp là nơi để nhân viên trong công ty có thể đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của công ty, căn phòng này là không gian giao tiếp quan trọng nhất trong văn phòng. Vì vậy, việc lựa chọn và bố trí nội thất cho phòng họp để tạo một không gian thoải mái và làm việc hiệu quả.


Trong khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc bạn phải căn cứ vào độ rộng hẹp của không gian phòng, sự hợp lý về mặt hình dạng để sắp xếp tạo hình, kích thước, số lượng chỗ ngồi của phòng họp để lựa chọn đồ nội thất phù hợp nhất. Những yếu tố về màu sắc, ánh sáng, hệ thống âm thanh trong phòng họp cần được bố trí hợp lý để tạo hiệu ứng tốt cho các cuộc họp. Ngoài ra, trong phòng họp bạn cũng có thể trang trí thêm một vài chậu cây xanh tại các góc phòng, lọ hoa trên bàn họp để không gian phòng họp được thoáng đãng và đẹp mắt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét