Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Lựa chọn bàn họp khi thiết kế phòng họp

Thiết kế phòng họp đẹp, sang trọng là một việc làm giữ một vai trò hết sức quan trọng trong những bước đầu tiên khi xây dựng công ty, bởi phòng họp là nơi mà toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty đưa ra những ý tưởng, những định hướng cho công việc của mọi người với sự phát triển của công ty, đây cũng là nơi để mọi người có thể đề xuất ra những ý kiến của riêng bản thân mình. Chính vì vậy, phòng họp cần được các công ty đặc biệt quan tâm, vậy phải làm gì để có được một không gian phòng họp thoải mái và hiệu quả? Những thông tin được chia sẻ dưới đây, hy vọng sẽ giúp quý khách tìm được đáp án cho câu hỏi mình đang thắc mắc.


Việc bố trí và thiết kế nội thất phòng họp sao cho phù hợp và hợp phong thủy là một việc không hề đơn giản. Ngoài ra, khi thiết kế không gian phòng họp bạn cũng cần để dành chỗ cho những công cụ thường xuyên được sử dụng trong quá trình diễn ra các cuộc họp như: màn hình máy chiếu, loa, âm thanh, micro… . Đây là những nhân tố phụ trợ nâng cao khả năng thành công của các cuộc họp.
Lựa chọn bàn họp cũng là một việc làm vô cùng quan trọng trong thiết kế nội thất phòng họp. Bàn họp hình tròn có tác dụng giúp mọi người có thể dễ dàng gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội của các nhân viên vì bàn tròn giúp cho những người tham gia cuộc họp được giao lưu với nhau một cách dễ dàng, tạo được một bầu không khí thoải mái, giao lưu bình đẳng.
Bàn họp hình vuông cũng có thể tạo nên được những cảm nhận như đối với bàn hình tròn. Dạng bàn họp hình chữ nhật hay bàn họp có dạng hình Oval cũng rất thích hợp với những cuộc họp cần phân biệt rõ địa vị của người tham gia.
Các loại bàn họp với các kiểu dáng khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau, điểm nổi bật khác nhau, tùy thuộc vào diện tích của từng không gian phòng họp. Vì vậy, bạn nên căn cứ vào diện tích căn phòng họp của công ty mình để đưa ra được những lựa chọn đúng đắn nhất và có được văn phòng làm việc hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét