Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Bí quyết thiết kế ngôi nhà rộng rãi hơn

Được sinh sống trong một ngôi nhà có diện tích rộng, thoải mái là điều ai cũng mong muốn, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện để mua được ngôi nhà đúng như mong muốn của mình. Trong bài viết ngày hôm nay, Nội Thất Mạnh Phát sẽ đưa ra một vài gợi ý, giúp các gia đình thiết kế nội thất để ngôi nhà của mình trở nên rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa hơn.
Để không gian sinh hoạt của gia đình trở nên rộng rãi hơn, bạn có thể sử dụng những đồ nội thất bằng gỗ có màu sáng. Vì như thế sẽ tạo được cảm giác thoáng mát và sáng sủa hơn cho người đứng trong ngôi nhà.


Sử dụng sơn tường nhà với những màu dịu nhẹ cũng là một cách làm rất hiệu quả giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và tươi mới hơn, gia đình có thể sơn tường những màu tươi sáng trẻ trung cho căn nhà, vừa tạo cảm giác ấm cúng cho mọi người mà căn phòng lại trở nên rộng rãi và sáng sủa hơn.
Ngoài ra, những đồ nội thất có màu tươi sáng như: cam, đỏ, trắng… cũng là một cách làm rất hữu ích giúp cho không gian của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn.
Những bức tranh treo tường hoặc những chiếc rèm cửa có màu xanh của biển xanh cũng góp phần giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi và tươi mới hơn.
Gia đình cũng có thể trồng cây xanh để làm cho ngôi nhà của mình có thêm sắc tươi tắn, không gian trở nên thoáng mát, rộng rãi và trong lành hơn.
Sử dụng những đồ nội thất màu trắng luôn là cách hiệu quả nhất giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi sáng và rộng rãi hơn.
Những chiếc cửa sổ bằng kính lớn cũng khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng hơn bởi hiệu ứng chiều sâu.
Ngoài ra, sử dụng những món đồ nội thất nhoe cũng giúp cho không gian sinh hoạt của bạn trở nên thoải mái và rộng rãi hơn.
Trên đây là một số gợi ý thiết kế nhà trở nên rộng rãi hơn mà Nội Thất Mạnh Phát chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn, hy vọng rằng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ thực sự hữu ích cho bạn và gia đình có một không gian sinh sống lý tưởng. Khi gia đình bạn có nhu cầu, để nhận được những tư vấn chính xác và kịp thời nhất bạn có thể liên hệ trực tiếp cho Nội Thất Mạnh Phát theo số hotline: 0975352885 hoặc bạn cũng có thể tới trực tiếp văn phòng gao dịch của chúng tôi tại số 9/24 Kim Đồng, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Chúc có được một không gian sống lý tưởng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét