Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Cách trang trí văn phòng làm việc gọn gàng

Bạn làm việc tại văn phòng, hàng ngày bạn phải gắn bó với nơi này 8 tiếng hoặc có thể nhiều hơn, vì thế nơi đó đã trở thành ngôi nhà thứ 2 của bạn bên cạnh ngôi nhà thân yêu. Bởi vậy, bạn luôn mong muốn rằng mình có thể có một không gian làm việc gọn gàng, sách đẹp và đầy đủ tiện nghi, giúp phần thể hiện phong cách làm việc của bạn cũng như tạo dựng hình ảnh của công ty bạn. Nội dung bài viết dưới đây, Nội Thất Mạnh Phát xin tổng hợp một vài mẹo trang trí nội thất, giúp văn phòng làm việc của bạn trở nên gọn gàng và sạch đẹp, bắt mắt hơn.


Bàn làm việc cần gọn gàng và ngăn nắp
Một trong những tiêu chí đầu tiên cho một văn phòng sách đẹp là phải kể đến những chiếc bàn làm việc của nhân viên. Trên bàn làm việc của mình, bạn cần phân chia chức năng khu vực làm việc rõ ràng, ví dụ như: tài liệu, máy tính, đồ dùng… phải sắp xếp gọn gàng, hợp lý, tiện cho việc sử dụng. Bạn có thể sử dụng những chiếc giá đỡ tài liệu nhỏ để thay cho những mớ tài liệu hỗn độn, treo thêm một vài khung ảnh ở vách tường hoặc trang trí bên trong văn phòng một số cây cảnh nhỏ cho không khí làm việc thêm vui nhộn cũng là một ý tưởng không tồi.


Tạo không gian riêng ngay chính văn phòng của bạn
Những chiếc vách ngăn đơn điệu làm bạn cảm thấy không có tinh thần để làm mọi việc, bạn muốn tạo ra một không gian làm việc riêng cho mình để tạo dấu ấn hay phong cách riêng cho mình. Vậy bạn có thể sử dụng các loại giấy dán tường với các màu sắc bắt mắt để trang trí không gian làm việc riêng của mình.


Tạo không gian sống động và gần gũi với thiên nhiên.

Để làm được việc này, bạn có thể sắm một bể cá nhỏ ngay trong văn phòng của mình để ngắm nhìn những lúc mệt mỏi, thư giãn những lúc công việc gặp căng thẳng, giúp tinh thần làm việc của bạn được thư thái và tạo cảm hứng sáng tạo hơn trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét