Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Những điều cần lưu ý khi thiết kế văn phòng

Không chỉ là nơi để cán bộ công nhân viên trong công ty làm việc, văn phòng còn là nơi để công ty giao dịch với khách hàng, chính vì vậy việc thiết kế nội thất văn phòng để lại ấn tượng tốt với khách hàng là điều mà các doanh nghiệp cần phải lưu ý để giữ khách hàng quay lại hợp tác với công ty lần tiếp theo. Vậy làm thế nào để tạo được nét riêng biệt cho văn phòng của công ty bạn so với các đơn vị khác?


Trước hết, bên ngoài văn phòng của công ty nên đặt một slogan riêng biệt, độc đáo, tạo sự tin tưởng cho khách hàng trong lần đầu đến giao dịch, ví dụ như slogan của công ty Cổ Phần Nội Thất Mạnh Phát là “Chúng tôi mạnh khách hàng phát”
Bên trong không gian văn phòng, bạn có thể sử dụng các màu sắc chủ đạo, giống với logo của công ty, slogan của công ty để tạo được nét đặc sắc. Những đồ nội thất trong văn phòng có thể chèn thêm hình logo của công ty để tạo sự gần gũi cho nhân viên trong khi làm việc, cũng như giới thiệu hình ảnh của công ty đến gần khách hàng hơn.
Điều tiếp theo mà bạn nên lưu ý đó là về đồ nội thất trong văn phòng, những đồ dùng như: bàn ghế nhân viên, bàn ghế giám đốc, bàn họp, tủ hồ sơ, vách ngăn văn phòng…. là những đồ không thể thiếu trong văn phòng để phục vụ cho công việc của mọi người, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý chọn những đồ dùng bắt mắt để tạo được nét riêng biệt cho công ty. Đặc biệt đối với những công ty nội thất thì việc sử dụng những sản phẩm được trưng bày trên website sẽ giúp khách hàng có những cảm nhận thực tế hơn về sản phẩm mà công ty cung cấp, lấy được thiện cảm của khách hàng đối với công ty.
Ngoài ra, trong văn phòng làm việc chúng ta cũng nên bổ sung một vài yếu tố khác như cây cảnh, vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp cho không khí làm việc trở nên thoáng đàng, giảm thiểu những tác động xấu đến sức khỏe của nhân viên, giúp làm tăng hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trưng bày một vài bức tranh để trang trí trong văn phòng, sơn trang trí cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng, có thể làm thời tiết trở nên dịu mát trong những ngày hè nóng bức.
Những ấn tượng đầu tiên của công ty đối với khách hàng tất cả đều phụ thuộc vào những nét riêng biệt trong thiết kế văn phòng, hãy đưa ra thêm nhiều ý tưởng mới lạ và độc đáo để có được một văn phòng hoàn hảo, tạo ấn tượng cho khách hàng khi đến giao dịch nhé.
>>Tin tức liên quan: Làm thế nào để tạo nét đẹp riêng biệt cho nội thất văn phòng?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét