Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Thiết kế nội thất cho phòng họp có diện tích nhỏ

Phòng họp được xem là nơi để công ty phát huy sức mạnh tập thể, đề ra những chiến lược phát triển cho công ty, đưa ra những kế hoạch để quyết định thắng thua trên thương trường. Vì vậy, phòng họp là một căn phòng không thể thiếu trong công ty. Với những doanh nghiệp có diện tích văn phòng nhỏ, phòng họp chiếm một diện tích khá khiêm tốn và đơn giản. Vậy phải làm sao để làm nổi bật được những căn phòng họp có diện tích nhỏ? Trong bài viết dưới đây, Nội Thất Mạnh Phát chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý khi thiết kế nội thất phòng họp nhỏ để bạn tham khảo.


Là nơi hội tụ những nhân tài, nơi thăng hoa sức mạnh tập thể, vì vậy bàn ghế tại đây nên được chăm chút và thiết kế bắt mắt, hiện đại. Những kiểu bàn họp dạng hình oval hay xoay tròn là dạng bàn họp thường được sử dụng nhiều nhất cho loại văn phòng vừa và nhỏ. Thoải mái, thanh lịch là tiêu chí để thiết kế phòng họp hiện đại, có thể làm xua tan đi bầu không khí trang nghiêm bao trùm mang lại một luồng không khí mới trong các cuộc họp. Đây cũng là một trong những sự lựa chọn đáng chú ý và hữu ích nhất cho các công ty khi thiết kế phòng họp.
Màu sắc trong phòng họp cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến thẩm mỹ của căn phòng. Phòng họp có tông màu sáng thể hiện đường lối nhẹ nhàng, linh hoạt và quyết đoán của công ty, ngược lại tông màu tối lại thể hiện tính trang nghiêm, nguyên tắc của doanh nghiệp. Mỗi tông màu lại thể hiện những phong cách khác nhau của công ty, tuy nhiên dù là tông màu nào đi nữa thì tất cả cũng chỉ là vẻ bề ngoài để tạo cảm giác làm việc thoải mái cho mọi người trên bàn họp.
Ngoài ra, những vật dụng trang trí cho phòng họp cũng là những vật dụng làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Trong phòng họp bạn có thể trang trí thêm một vài chậu cây cảnh hay bể cá để tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho các thành viên trong khi họp. Góp phần tạo nên những ý tưởng sáng tạo trong cuộc họp.

Thiết kế nội thất phòng họp thân thiện, hiện đại, sang trọng là những tiêu chí mà công ty Nội Thất Mạnh Phát chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, Mạnh Phát có thể đảm bảo được chắc chắn rằng, chúng tôi có thể mang lại cho quý khách hàng những mẫu thiết kế nội thất phòng họp có diện tích nhỏ ấn tượng nhất. Mọi thông tin liên hệ bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số hotline của Nội Thất Mạnh Phát: 0975.352.885, hoặc bạn cũng có thể tham khảo trực tiếp trên website của công ty chúng tôi: thietkevanphongvn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét