Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Những ý tưởng thiết kế nhà độc đáo

Ngày nay, khi thiết kế những ngôi nhà hiện đại các kiến trúc sư đều quan tâm tới việc sử dụng những lợi đồ nội thất hiện đại, đa chức năng và biến chúng thành những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Dưới đây là những ý tưởng thiết kế nhà độc đáo nhất hiện nay.
Thiết kế bể bơi thông minh trong phòng khách
Đây được xem là một ý tưởng thiết kế khá độc đáo, phù hợp với không gian nhà và được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Bể bơi với khung di động, được thiết kế rất thông minh, phù hợp với từng kết cấu nhà. Nếu không sử dụng bể bơi nữa, gia chủ có thể đóng cửa lại để tạo nên một mặt bằng xuyên suốt bình thường như các phòng khác.


Lắp đặt hệ thống kệ xuyên suốt
Bạn nghĩ sao khi trong ngôi nhà của mình có một hệ hệ thiết kế xuyên suốt gồm kệ sách, bồn rửa bát, bếp nấu ăn và cả chỗ ngồi đọc sách vô cùng thư giãn? Nên sử dụng kệ xuyên suốt này ở những ngôi nhà ống, có chiều dài sâu và mặt tiền hẹp, mang lại cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình..
Thiết kế cửa sổ chia ô
Gia đình bạn nên áp dụng thiết kế này nếu như nhà mình đang có một cửa sổ bằng kính lớn nhưng để không. Chúng ta sẽ có một tủ trang trí cơ động cho căn phòng của mình với một hệ kệ gỗ đằng sau. Không chỉ là kệ trang trí đơn thuần, bạn còn có thể sử dụng nó như 1 bàn ăn, bàn làm việc và là nơi để uống cà phê, đọc sách rất lý tưởng.
Thiết kế kệ treo tivi kết hợp bảng vẽ độc đáo
Treo tivi chính là một phương án tuyệt vời cho những ngôi nhà quá chật hoặc không có góc nào để có thể để tivi hợp lý. Với chiếc kệ này, gia đình bạn có thể vừa có nơi treo tivi vừa có nơi để các em bé có thể thỏa sức sáng tạo. Điều này các bé sẽ rất thích, giúp con bạn có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo, giúp làm tăng trí tưởng tượng cho bé.
Những ý tưởng thiết kế trên có phải quá độc đáo đối với gia đình của bạn, hãy tìm hiểu và áp dụng chúng trong ngôi nhà của bạn nhé. Điều này không những giúp tạo được không gian hiện đại, ấn tượng, đẹp mắt, nó còn giúp các thành viên trong gia đình được thư giãn những lúc bị căng thẳng. Hay có thể giúp cho gia đình có được không gian sum họp đầm ấm, vui vẻ, sau thời gian làm việc bên ngoài. Bạn hãy tìm hiểu và áp dụng chúng ngay hôm nay nhé.
Chúc gia đình bạn có không gian sống lý tưởng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét